LẮP ĐẶT BIẾN DÒNG VÀ ĐO LƯỜNG AMPE

Kỹ Thuật Thi Công Cơ Điện -  LẮP ĐẶT BIẾN DÒNG VÀ ĐO LƯỜNG AMPE
Video này, mình hướng dẫn các bạn cách lắp đặt biến dòng để đo lường dòng điện, khi nhìn vào đồng hồ thì mình biết nó như thế nào.
Kỹ Thuật thi công cơ điên
Kỹ Thuật thi công cơ điên

Video hướng dẫn chi tiết lắp đặt biến dòng và đo lường AMPE

=========================
Các bạn sẽ liên hệ với mình với số điện thoại.
HP: 0968.281.772 gặp KS Nguyễn Đức Tiến Luyện.
Group Hỗ Trợ: https://goo.gl/li3dYf
Fanpage: https://goo.gl/vlMl8G
Website: http://www.chuyengiadiennuoc.com

Post a Comment

2 Comments

  1. Bác rất kỳ công để làm video để chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức, e rất ủng hộ bác. E chỉ xin góp ý thêm một chút để video bác làm được hoàn hảo hơn: về cái biến dòng điện bác chọn đương nhiên là phải dựa vào dòng tải và cái đồng hồ cơ đó bác chọn là theo cái thông số của biến dòng. Vì dòng tải của bác có thể nó lẻ nên khi chọn biến dòng đương nhiên bác phải chọn cao hơn và là một dòng chẵn theo tiêu chuẩn CT của một số hãng khác nhau nên đương nhiên đồng hồ nó cũng phải được chọn theo. E ví dụ tải của bác được tính toán là 85A thì bác có thể chọn biến dòng điện là 100/5A và đồng hồ đương nhiên chọn theo sẽ là loại đồng hồ đo gián tiếp với đầu vào max là 5A và tỉ số của nó phải là 100/5A cho phù hợp. Bác nên hiểu là với đồng hồ 100/5A mà bác dùng biến dòng 200/5A thì nó vẫn dùng được như thường, chỉ có điều dòng hiển thị trên mặt đồng hồ khi tải của ta đủ 200A thì đồng hồ sẽ hiện là 100A vì dải đo lớn nhất của nó chỉ tới 100A còn đầu vào thì vẫn là 5A mà.:) E nói có thể hơi dài dòng ko biết có truyền đạt được hết ý của mình ko nữa. có gì bác thông cảm nhé! thank bác!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến, mình sẽ ghi nhận ý kiến này. Bạn có thể bật video sang trang YouTube để comment nội dung câu hỏi và đặt vấn đề trên đó để giúp KS Nguyễn Đức Tiến Luyện dễ dàng trả lời hơn. Do mình không rành về kỹ thuật Điện nên mình ko thể trả lời cho bạn được. Cảm ơn!

      Delete